MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên lạc, thảo luận với giám sát dịch vụ khách hàng hàng ngày để nắm kế hoạch nhập xuất và tổ chức sắp xếp nhân sự phục vụ khách hàng.
- Tiến hành kiểm kê hàng hóa lưu kho đúng theo “Quy trình kiểm kê hàng hóa”, báo cáo Quản Lý Kho đúng thời hạn yêu cầu.
- Phân tích sự cố, an toàn lao động, các biện pháp đạt năng suất lao động theo KPI đã duyệt để đưa ra các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Điều tra sự cố đúng quy trình, chủ động giải quyết than phiền khách hàng và các quan hệ lao động với nhân viên trực thuộc.
- Chịu trách nhiệm hình hình vệ sinh kho, sắp xếp kho; kiểm tra đầu giờ làm việc và cuối giờ làm việc bảo đảm kho sạch sẽ và đạt tiêu chuẩn 5S.
- Làm việc với Quản Lý Kho để phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thay mặt công ty ký các hồ sơ đăng ký kiểm dịch hàng hóa, sản phẩm tại khu vực phụ trách (nếu có).
- Chủ động xây dựng và giám sát các kế hoạch làm việc cho các tổ, đội tại kho.
- Thực hiện huấn luyện, đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ cho nhân viên thuộc bộ phận
- Đề xuất các ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc, các kế hoạch vận hành và ngân sách liên quan
- Huấn luyện, đào tạo nhân viên đảm bảo nguồn lực có chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên từng làm tại các Kho Thực Phẩm, kho đông lạnh
- Lắng nghe và giao tiếp tốt, xử lý vấn đề, làm việc nhóm, độc lập
- Tư duy logic, đọc hiểu quy trình, truyền đạt thông tin và tạo động lực.