• Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
• Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật... Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan... theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty
• Quản lý, giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân, An ninh nội bộ, ... để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
• Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý;
• Đánh giá quá trình thực hiện công việc của các bộ phận, nhà thầu dịch vụ hàng tuần, hàng tháng
• Báo cáo tất cả các tai nạn và sự cố liên quan, ở lại hiện trường cho đến khi sự cố được giải quyết
• Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý Tòa nhà.
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.