– Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà.
– Giám sát/ Kiểm tra tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu An ninh, Làm sạch, Kiểm soát côn trùng, Rác thải, Chăm sóc cây cảnh, ... Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn An toàn, An ninh, Vệ sinh, Cảnh quan... theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty.
– Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho Chủ đầu tư. Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý.
– Hướng dẫn và đào tạo tất cả nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công việc được giao, duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
– Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Cư dân, Khách hàng... Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý Tòa nhà
– Báo cáo Trưởng ban Quản lý Tòa nhà về chất lượng dịch vụ và những sự vụ việc xảy ra.