1. GIÁM SÁT VẬN HÀNH
- Giám sát và đảm bảo chất lượng dịch vụ được thực hiện đúng theo :” Quy định chất lượng dịch vụ hệ thống TMV” đã được Cty ban hành.
- Giám sát hình ảnh, biển bảng trưng bày tại các cơ sở: đảm bảo duy trì layout tổng thể.
- Hỗ trợ các cơ sở giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của cấp dưới.
- Thực hiện kiểm tra cơ sở hàng ngày nhằm đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn CLDV của Cty.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất các vấn đề liên quan đến vận hành cho Giám đốc Cơ sở.
2. CHECK LIST CÔNG VIỆC HIỆN ĐANG ĐẢM NHIỂM HẰNG NGÀY
- Kiểm soát về nhân sự và định biên để phối hợp với bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự mới cho cơ sở nhằm đảm bảo đủ định biên cũng như đáp ứng yêu cầu của công việc.
- Thực hiện tổng hợp và báo cáo về việc tuân thủ của các cơ sở gửi GĐCS.
- Đề xuất với GĐCS cho điều chuyển nhân sự giữa các cơ sở để đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của từng cơ sở.
- Hỗ trợ hướng dẫn, đào tạo nhân sự tại các cơ sở theo chỉ đạo của GĐCS.
- Tổng hợp báo cáo về tình hình kinh doanh của cơ sở cho GĐCS.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của GDCS.
- Thời gian làm việc: 9h - 19h/ngày, tháng OFF 4 ngày (Sau thử việc có thêm nghỉ phép)
- Địa chỉ làm việc: Hai Bà Trưng - Hà Nội