Tổng Công ty CP Công Trình Viettel
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giám sát và đánh giá chất lượng tư vấn viên gồm: tổng đài viên và tư vấn viên kênh online (facebook, zalo, web, tiktok,...)
  • Đảm bảo tỷ lệ kết nối và thời gian tương tác nhanh chóng với khách hàng
  • Xử lý các trường hợp phát sinh trong quá trình tổng đài viên và tư vấn viên tương tác với khách hàng
  • Nghiên cứu phương thức tương tác phù hợp với khách hàng trên các kênh số
  • Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự mới tuyển dụng
  • Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động và đề xuất phương án cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, tiết kiệm ngân sách và nguồn lực
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương từ 15.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng

- Tháng lương thứ 13

- Gói Phúc lợi, thưởng các ngày lễ, Tết: 48.000.000 đồng/năm

- Có phụ cấp ăn trưa, điện thoại: 930.000/tháng

- Nghỉ phép 15 ngày/năm

- Thời gian làm việc: Từ T2 - T6 + 1 ngày T7 của tuần đầu tiên của tháng

- Địa điểm làm việc: Số 6 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, HN

- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Có cơ hội được phát triển bản thân

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý chất lượng,...
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong điều hành hoạt động tổng đài (callcenter), giám sát chất lượng tổng đài viên (agent) và tư vấn viên (chatpage)
  • Có khả năng xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng và kịch bản tương tác với khách hàng qua kênh số (facebook, zalo, app, tiktok, mail, web,...) nhằm năng cao chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng
  • Có kinh nghiệm xây dựng các hệ thống, công cụ phục vụ công việc tương tác khách hàng qua kênh số (facebook, zalo, app, tiktok, mail, web,...) như: CRM, chatbot, callbot,...
  • Có tư duy phục vụ khách hàng, khả năng giao tiếp trôi chảy, dễ hiểu khi trao đổi với khách hàng
  • Có khả năng đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho tổng đài viên (agent) và tư vấn viên (chatpage)
  • Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, PowerPoint,...
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao
LIÊN HỆ

Tổng Công ty Cổ Phần Công trình Viettel vnr500 TOP CÔNG TY Địa chỉ: Số 06 Phạm Văn Bạch - Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Báo Lao động, Số 6, đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả
Thương lượng
03/06/2024

Customer Service / Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần U Ultty Việt Nam
Thương lượng
03/06/2024

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( CSKH)

Công Ty Cổ Phần Sơn Ô Tô Việt Nam (VMP)
10 - 12 triệu
03/06/2024

Nhân Viên Kinh Doanh / Tư Vấn/ Sale/ Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM
10 - 15 triệu
03/06/2024
7 - 20 triệu
02/06/2024
13 - 15 triệu
02/06/2024
10 - 12 triệu
02/06/2024
Thương lượng
02/06/2024

Software Developer (NET/C#, Java , Python)

Công ty TNHH OSCO International
15 - 30 triệu
27/05/2024