- Chịu trách nhiệm tiếp nhận các thông tin liên quan đến dịch vụ phòng và triển khai xuống nhân viên.
- Kiểm soát chất lượng biệt thự, đảm bảo đạt tiêu chuẩn trước khi khách đến.
- Cung cấp dịch vụ dọn dẹp phòng trong suốt thời gian khách lưu trú.
- Cung cấp dịch vụ chỉnh trang phòng buổi tối cho các phòng khách ở qua đêm
- Cung cấp các đồ như chăn ga, gối, dầu gội, sữa tắm..., trong suốt thời gian khách lưu trú
- Đảm bảo vệ sinh toàn bộ khách sạn đạt tiêu chuẩn
- Hàng ngày kiểm tra công việc vệ sinh định kỳ tất cả các khu vực của khách sạn
- Giám sát công việc vệ sinh và trực tiếp kiểm tra các phòng khách và khu vực công cộng. Kiểm tra các phòng cho khách VIP và khách ở dài ngày chuẩn bị đến chắc chắn sạch, đẹp theo tiêu chuẩn
- Kiểm tra và theo dõi hàng ngày năng suất của nhân viên, ghi lại những phòng đã kiểm tra của giám sát để đảm bảo tất cả các phòng được kiểm tra
- Kiểm tra lỗi kỹ thuật các phòng khách sạn và villa và gửi cho kỹ thuật sửa chữa thông qua nhóm viber.
- Báo cáo ngay lập tức tới trưởng bộ phận khi các vật dụng bị mất hoặc vỡ hỏng
- Điền đầy đủ thông tin về tình trạng phòng vào bản báo cáo của giám sát
- Báo cáo mọi sai khác của tình trạng phòng giữa bộ phận buồng và bộ phận lễ tân
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận, những việc đã giải quyết và những việc còn tồn đọng
- Hàng tháng làm báo cáo kiểm kê về minibar, đồ amenities, hóa chất, đồ khăn ga, trang thiết bị máy móc.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao cho