Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Tập Đoàn Khách Sạn A25
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1/ Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn

  • Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
  • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
  • Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.
  • Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.
  • Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.
  • Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
  • Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.

2/Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn

  • Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư, Giám đốc vùng hoặc Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt (tùy mô hình tổ chức của mỗi tập đoàn) và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
  • Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
  • Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.
  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.

3/ Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại

  • Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.
  • Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.
  • Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
  • Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý...
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,... - đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương

4/Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận

  • Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
  • Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
  • Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.
  • Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi. Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương : Thỏa thuận
  • Từ 6 tháng xét tăng lương 1 lần
  • Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% thâm niên.
  • Có chỗ ở khi nhân viên có nhu cầu
  • Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
  • Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
  • Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Từ 30 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn
  • Có kinh nghiệm từ 2-4 năm làm Giám đốc khách sạn tại các khách sạn
  • Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
  • Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo.
  • Năng động, nhạy bén, trung thực, cầu tiến.
  • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của nhiều bộ phận, kỹ năng quản lý tài chính.
  • Có kiến thức tốt trong việc hoạch định ngân sách, kiểm soát tài chính.
  • Có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện.
  • Có kinh nghiệm về du lịch lữ hành.
  • Có tầm nhìn chiến lược, khả năng bao quát chung.
  • Có khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện.
  • Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm quản lý khách sạn.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.
  • Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên, đồng thời làm việc và phối hợp chặt chẽ với các đối tác của công ty.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 19, nhà A2, tập thể Quân Đội 25A phố Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc