- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn lực vùng. Xây dựng đội ngũ kế cận, đào tạo phát triển nhân sự có tố chất quản lý.
- Xây dựng các chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh dài hạn, ngắn hạn cho vùng, chi nhánh.
- Xây dựng các chiến lược truyền thông, marketing cho vùng, chi nhánh theo đặc thù của vùng, chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm doanh thu của vùng, chi nhánh, chịu trách nhiệm thực hiện hoàn thành các chỉ số công việc vùng, chi nhánh: marketing, truyền thông, tuyển sinh; đảm bảo lập kế hoạch hiệu quả để doanh thu tăng trưởng theo tháng, quý, năm.
- Triển khai các nội dung hướng dẫn, quyết định, quy định, quy trình, cơ chế tới các nhân sự, chi nhánh trong vùng.
- Giám sát tất cả các hạng mục công việc vùng - chi nhánh; thúc đẩy kịp thời; điều chỉnh kịp thời đảm bảo chi nhánh vận hành đúng và tăng trưởng.