CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HEDY
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

QUẢN LÝ VẬN HÀNH

  • Làm gương và lan tỏa tinh thần “phục vụ bằng cả trái tim” tới cấp dưới để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Xác định phân khúc khách hàng, từ đó đề xuất danh mục sản phẩm, dịch vụ trọng điểm và các giải pháp bán hàng phù hợp cho từng cơ sở và toàn khu vực.
  • Kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ được thực hiện đúng, đồng bộ theo tiêu chuẩn giữa các cơ sở dịch vụ.
  • Quản lý hình ảnh, trưng bày tại các cơ sở: đảm bảo duy trì layout tổng thể.
  • Quản lý các chương trình khuyến mại: kiểm soát việc các cơ sở thẩm mỹ tuân thủ theo đúng kế hoạch chương trình; đánh giá hiệu quả và đề xuất các giải pháp cải thiện.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của cấp dưới.
  • Đưa ra các đề xuất, sáng kiến nhằm thúc đẩy các cơ sở dịch vụ trong khu vực mở rộng tệp khách hàng thân thiết.
  • Thực hiện kiểm tra các cơ sở thẩm mỹ trong khu vực theo lịch đảm bảo tối thiểu 3 lần/2 tuần để:
    • Kiểm soát các hoạt động vận hành tại các cơ sở theo quy định.
    • Kiểm soát tiến độ và chất lượng thực hiện các hành động khắc phục, phòng ngừa theo báo cáo tuân thủ hàng tháng.
    • Báo cáo định kỳ, đột xuất các vấn đề của các cơ sở cho Giám đốc điều hành, trong đó nêu rõ các mục cần triển khai tại cơ sở, kết quả đạt được và kế hoạch tiếp theo.
  • Liên tục cập nhật các hoạt động của đối thủ cạnh tranh cho Cấp trên.

QUẢN LÝ TÀI SẢN

  • Kiểm soát hình ảnh thương hiệu tại mỗi cơ sở thẩm mỹ, đảm bảo thể hiện đồng bộ giữa các cơ sở theo bộ nhận diện thương hiệu.
  • Kiểm soát tình trạng sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc của các cơ sở trong khu vực theo tiêu chuẩn. Khi có hư hỏng, theo dõi cho đến khi tải sản được sửa chữa/khắc phục hoàn toàn hoặc tiếp tục báo cáo lên Lãnh đạo cấp cao hơn (nếu cần thiết).
  • Đề xuất và theo dõi việc điều chuyển sử dụng tài sản giữa các cơ sở trong khu vực để tối ưu hóa chi phí.
  • Thẩm định và phê duyệt mua sắm, cải tạo, thay thế, sửa chữa tài sản theo phân quyền phê duyệt.
  • Kiểm soát tuân thủ các Tiêu chuẩn An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy của các cơ sở trong khu vực. Khi phát hiện sự cố, trực tiếp tổ chức triển khai khắc phục trong phạm vi trách nhiệm hoặc báo ngay Cấp trên nếu ngoài phạm vi trách nhiệm.

QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

  • Căn cứ chỉ tiêu kinh doanh, định mức chi phí và khả năng kinh doanh của từng cơ sở để đề xuất phân bổ các chỉ tiêu kinh doanh hợp lý, khả thi.
  • Phân tích các chỉ số kinh doanh để đưa ra các giải pháp nâng cao doanh số.
  • Kiểm soát và đề xuất các phương án tối ưu hóa ngân sách hoạt động của khu vực.
  • Kiểm soát việc các cơ sở nộp tiền doanh thu đúng hạn và chính xác theo quy định của Công ty.
  • Tổ chức nghiêm túc các đợt kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu Cấp trên. Chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/ thất thoát vượt định mức.

QUẢN LÝ NHÂN SỰ

  • Truyền thông đầy đủ, chính xác, kịp thời các chính sách, kế hoạch của Tập đoàn/Công ty đến các cơ sở.
  • Điều động nhân sự trong khu vực nhằm tối ưu hóa năng suất lao động theo định biên và trong phân quyền phê duyệt.
  • Giám sát chất lượng công việc của các Quản lý cơ sở.
  • Đào tạo sửa sai tại chỗ cho các cán bộ nhân viên trong những lần thanh/kiểm tra.
  • Thực hiện đánh giá Quản lý Cơ sở. Rà soát và thẩm định kết quả đánh giá, xếp bậc của cán bộ nhân viên thuộc phạm vi quản lý. Phê duyệt và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo thẩm quyền. Đảm bảo thực hiện đầy đủ, chính xác, phản ánh đúng, đủ hiệu quả công việc của nhân viên.
  • Trực tiếp đào tạo nhân viên; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên dưới quyền hoàn thành các chỉ tiêu đào tạo và phát triển lộ trình nghề nghiệp.
  • Lắng nghe, ghi nhận nguyện vọng của cấp dưới để đóng góp xây dựng các chính sách nhân sự của Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- THU NHẬP CAO - HẤP DẪN VÀ CẠNH TRANH SO VỚI THỊ TRƯỜNG (gồm Lương cơ bản và thưởng doanh số).

- Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.

- Được hỗ trợ chi phí và phương tiện khi công tác.

- Tham gia các buổi dã ngoại, du lịch hằng năm.

- Hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.

- Đam mê kinh doanh, có kỹ năng tổ chức hoạt động kinh doanh.

- Nhạy bén với thông tin thị trường, địa bàn phụ trách

- Có kiến thức và kỹ năng chào hàng, bán hàng và giải quyết các xung đột, vướng mắc với khách hàng.

- Ưu tiên ứng viên cùng ngành TMV/Spa, biết tư vấn Phẫu Thuật Thẩm Mỹ hoặc cùng vị trí tương đương tại các Brand lớn như TGDĐ, FPT....

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Có khả năng đi công tác ngắn và dài hạn (đặc biệt là các khu vực phụ trách)

- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, không ngại khó.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 18 Tam Trinh, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc