- Hoàn thiện, xây dựng quy chế, chính sách, quy trình cơ bản cho toàn bộ nhân sự của dự án Làng Háo Hức;
- Phối hợp cùng Bộ phận Tuyển dụng phỏng vấn, đánh giá ứng viên, đánh giá thử việc, định kì
- Chủ động điều hành hoạt động vận hành, hoạt đông chung hàng ngày của tất cả các bộ phận tham gia dự án LHH
- Xây dựng, tổng hợp hệ thống tài liệu đào tạo nội bộ cho nhân viên;
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động Team Làng Háo Hức bao gồm: Marketing, Sales, Xây dựng chương trình,...
- Phối hợp cùng Bộ phận Tài chính quản lý, báo cáo về Tài chính; đưa ra các giải pháp sử dụng nguồn ngân sách hiệu quả;
- Xây dựng các kế hoạch doanh thu, chiến lược Marketing, Sales để phát triển kinh doanh;
- Xây dựng kế hoạch phát triển cho hoạt động điều hành và thương hiệu, trực tiếp làm việc, đàm phán với đối tác để kí kết hợp tác
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.