- Thực thi các chỉ đạo lãnh đạo cấp trên. Đồng thời quản lý nguồn lực nhằm đảm bảo hiệu quả triển khai các mục tiêu, xây dựng giá trị cho các bên liên quan của Công ty
- Xây dựng, phát triển và phân bổ các chiến lược, nhiệm vụ cho các cấp nhân sự
- Tham mưu các chiến lược phát triển cho công ty
- Duy trì, giám sát nhân sự trong quá trình vận hành, xây dựng động lực để thực hiện tốt mọi yêu cầu của cấp trên
- Tiếp nhận thông tin công việc từ cấp trên sau đó phân chia việc làm cho bộ phận cấp dưới, xây dựng các kế hoạch đào tạo, huấn luyện, điều chỉnh nhân sự phù hợp với từng vị trí cũng như mục tiêu phát triển chung của công ty.
- Đánh giá kết quả công việc của các phòng ban
- Xây dựng, phát triển các mối quan hệ trong và ngoài doanh nghiệp