- Phân tích, lập kế hoạch, phát triển nội dung, triển khai, giám sát, các hoạt động PR, Truyền thông và quảng cáo thương hiệu và bán hàng theo định hướng chung.
- Triển khai, theo dõi tiến độ hoạt động marketing, quảng cáo, truyền thông, hiệu quả chuyển đổi thành data đưa về cho khối kinh doanh;
- Nghiên cứu khách hàng, nghiên cứu thị trường, đối thủ, đưa ra định hướng chiến lược đáp ứng thị trường và khách hàng;
- Thiết lập ngân sách truyền thông và marketing, quản lý, phân bổ ngân sách hoạt động truyền thông & marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;
- Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động phát triển thương hiệu, hoạt động Marketing, chịu trách nhiệm trước BGĐ về chất lượng, kết quả của các hoạt động này;
- Xây dựng định vị thương hiệu cho các dòng sản phẩm của Công ty;
- Thiết lập, duy trì và tạo dựng mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các diễn đàn liên quan đến Công ty, viết bài và đánh giá hiệu quả truyền thông;
- Xây dựng quy trình, quy chế hoạt động phòng ban, các hoạt động phối hợp, luồng công việc giữa MKT với phòng ban khác;
- Duy trì mối quan hệ tốt và phát triển truyền thông, quảng cáo đồng thương hiệu với các KOLs;
- Điều hành quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng công việc của nhân sự phòng ban;
- Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo nhân sự truyền thông và marketing;
- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về các chiến lược truyền thông và marketing nhằm quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc/GĐ truyền thông