Công ty cổ phần Emera
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm quản lý các team về chuyên môn: truyền thông , sự kiện...
  • Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch, quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực Argency
  • Thực hiện công tác truyền thông đối ngoại;
  • Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao;
  • Chịu trách nhiệm vể chất lượng chuyên môn các sản phẩm của công ty.
  • Đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch các công việc được giao.
  • Tham mưu và trợ giúp giám đốc điều hành/Ban Giám đốc trong hợp tác đầu tư, tìm kiếm khách hàng và sản phẩm mới trong và ngoài nước, phát triển hệ thống kinh doanh phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Tổng thu nhập năm: Mức lương hấp dẫn so với trên thị trường + lương tháng thứ 13 + thưởng % hoa hồng doanh thu sự án + thưởng đột xuất + thưởng các ngày lễ tết;
  • Chế độ đãi ngộ phúc lợi tương xứng ( đi du lịch hàng năm, tham gia teambuilding sôi động cùng công ty, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tổ chức sinh nhật hàng tháng, chế độ đồng phục, ăn trưa, hỗ trợ các ngày lễ tết, các chế độ ốm, đau, thai sản....), đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo qui định nhà nước.
  • Tiếp cận và làm việc với khách hàng là các doanh nghiệp lớn;
  • Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp;
  • Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
  • Được nghỉ chiều thứ 7, CN hàng tuần.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Độ tuổi từ: 30 đến 40 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing...
  • Nắm vững kiến thức về truyền thông, Sự kiện
  • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 04 năm và có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương- trong lĩnh vực Agency là 1 lợi thế.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền Thông, Marketing
  • Có kinh nghiệm quản lý, đề xuất xây dựng ý tưởng format
  • Có kinh nghiệm đàm phán, khai thác quan hệ giao dịch với khách hàng;
  • Quản lý phân bổ các team chuyên môn theo từng dự án để đáp ứng tiến độ
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong ngành Agency
  • Có khả năng điều hành, xây dựng và sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Có khả năng ngoại giao và thuyết trình tốt;
  • Có khả năng nhìn nhận sự việc dưới nhiều góc độ, linh hoạt và sẵn sàng thay đổi.
  • Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
  • Làm việc có kế hoạch rõ ràng, tuân thủ deadline. Chịu được áp lực công việc.
  • Cơ hội thể hiện khả năng, thăng tiến cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng số 57 Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp