1/Thực hiện phê duyệt và chịu trách nhiệm về đặt hàng, chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh, xuất/nhập hàng hóa của siêu thị theo phân quyền.
2/ Thực hiện vận hành siêu thị đúng các quy trình, quy định của Công ty và phù hợp tình hình kinh doanh của đơn vị
3/Hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra, giám sát,đánh giá nhân sự của siêu thị trong việc tuân thủ các quy trình, quy định của siêu thị.
4/ Quản lý và chịu trách nhiệm duy trì, bảo toàn giá trị trang thiết bị, giá trị của hàng hóa tại siêu thị
5/Thực hiện các hoạt động đối ngoại cơ quan đoàn thể, đoàn kiểm tra...
6/Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Công ty