a. Thực hiện công tác phát triển Khách hàng cá nhân ưu tiên:
– Tìm kiếm, tiếp cận, chăm sóc Khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại KienlongBank.
– Triển khai thực hiện kế hoạch phát triển Huy động vốn và các sản phẩm dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng đến với Khách hàng cá nhân theo chỉ tiêu được giao từng thời kỳ.
– Tìm kiếm, giới thiệu các Khách hàng cá nhân có nhu cầu, quan tâm đến các dự án Bất động sản.
– Trình Ban Giám đốc Trung tâm KHCL Phía Bắc ý kiến về những dự án phát triển khách hàng cá nhân.
– Phối hợp cùng các Phòng/Ban nghiệp vụ đề xuất các kế hoạch tiếp cận khách hàng.
b. Thực hiện công tác báo cáo theo dõi, quản lý bán hàng của Phòng Khách hàng cá nhân ưu tiên tại các Đơn vị kinh doanh:
– Định kỳ theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Quản lý/Quản lý cao cấp Khách hàng cá nhân ưu tiên.
– Báo cáo tiến độ thực hiện chỉ tiêu của cá nhân và của Quản lý/Quản lý cao cấp khách hàng cá nhân ưu tiên cùng kết quả thực hiện về Trung tâm KHCL Phía Bắc.
c. Công việc khác:
– Tiếp nhận, trực tiếp xử lý hoặc trình Ban Giám đốc Trung tâm KHCL Phía Bắc giải đáp thắc mắc, ý kiến đóng góp, yêu cầu tư vấn của các Đơn vị có liên quan.
– Thực hiện báo cáo công việc liên quan theo định kỳ hoặc đột xuất.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của các Cấp quản lý.