- Lập kế hoạch và chiến lược phát triển Digital theo tháng/quý/năm, chịu trách nhiệm về số lượng khách hàng tiềm năng mang về từ các kênh Digital Marketing
- Phân tích, báo cáo, đo lường và tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook)
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
- Quản lý các kênh Digital marketing (website, facebook ..) để đảm bảo hình ảnh thương hiệu được nhất quán.
- Quản lý các tài khoản trên mạng xã hội của công ty.
- Triển khai và cải thiện chất lượng content với công cụ SEO và Google Analytics.
- Dự đoán xu hướng phát triển kinh doanh và chủ động nắm bắt cơ hội để tăng thị phần trên thị trường.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát đo lường các KPI và ROI trong mức ngân sách cho phép.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
- Tuyển dụng, quản lý và đào tạo kĩ năng cho nhân sự phòng marketing.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.