- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược hoạt động marketing theo từng mục tiêu cụ thể phục vụ mục đích bán hàng của Dự án bất động sản Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ (bao gồm nhưng không giới hạn: các ý tưởng, chiến dịch xúc tiến thúc đẩy bán hàng, các thông điệp dự án).
- Xây dựng ngân sách marketing cho Dự án, kiểm soát và đánh giá thực hiện ngân sách được phê duyệt.
- Tham mưu về thiết kế các tài liệu bán hàng, quản trị thương hiệu, thiết kế thương hiệu đối với Dự án.
- Lên kế hoạch MKT tổng thể cho Dự án, chiến lược MKT trong từng giai đoạn.
- Quản lý hoạt động của Ban MKT đảm bảo: đúng ngân sách đã được phê duyệt, các kế hoạch đã được phê duyệt.
- Kết hợp với Ban Kinh doanh để lập kế hoạch truyền thông tổng thể.
- Thực hiện các thủ tục với cơ quan quản lý nhà nước, tiếp và giải trình với các đoàn thành tra liên quan đến hoạt động khuyến mại phục vụ cho hoạt động bán hàng các Dự án.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong công tác hoạch định chiến lược liên quan đến nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, phát triển sản phẩm của Công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo