- Tăng trưởng và tiếp thị sản phẩm.
- Nâng cấp và cải tiến dòng sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
- Sáng kiến/lãnh đạo/hỗ trợ các chương trình/dự án/kế hoạch tiếp thị và phát triển sản phẩm để đạt được KPI: MAU, tăng trưởng người dùng.
- Phụ trách lập kế hoạch tổng thể và thực hiện chương trình tăng trưởng người dùng bao gồm các hoạt động như quảng cáo, tiếp thị, tối ưu hóa sản phẩm cho sản phẩm mới (quản lý chi phí và ngân sách).
- Làm việc với các nhóm phân tích dữ liệu để thực hiện phân tích và thử nghiệm nhằm liên tục tối ưu hóa kênh chuyển đổi người dùng.
- Nghiên cứu thị trường và cung cấp các báo cáo phân tích để tìm hiểu sâu hơn về thông tin chi tiết của khách hàng/người dùng.
- Đề xuất và xây dựng kế hoạch thực hiện các sáng kiến tối ưu hóa (liên quan đến khuyến mãi, sản phẩm, tiếp thị nội dung,...).
- Đào tạo và xây dựng đội nhóm.
2. Quản lý dự án:
- Lập kế hoạch, giám sát và đảm bảo tiến độ dự án.
- Phối hợp với các phòng ban và các bên liên quan để thực hiện dự án.
- Đề xuất và quản lý ngân sách để thực hiện các chiến dịch kinh doanh/tăng trưởng.