Quản lý việc khai thác và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với phân khúc khách hàng SME
- Thúc đẩy các hoạt động bán hàng và quản lý cơ hội bán chéo cùng năng lực bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh cấp dưới.
- Giám sát chất lượng dịch vụ của Mảng SME theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định của Ngân hàng.
- Kiểm soát, đánh giá các hoạt động tại Mảng nhằm đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, Hướng dẫn nội bộ của ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp.
- Kiểm soát, đánh giá rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng.
- Đề xuất thay đổi/điều chỉnh các hạn chế/rủi ro hệ thống nếu có với các phòng ban HO liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng
- Tổ chức quản lý sự tuân thủ, kiểm tra tính tuân thủ trong triển khai các quy trình thuộc chức năng của phân khúc SME đối với các nhiệm vụ thuộc phạm vi chịu trách nhiệm của phân khúc SME theo đúng quy định của pháp luật, NHNN và ABBANK
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ trên cơ sở phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo đáp ứng đủ nguồn lực phục vụ kinh doanh tại Mảng SME.
- Tổ chức thực hiện việc việc đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện nhân viên tại Mảng SME đảm bảo thích ứng được với yêu cầu công việc và phù hợp với văn hóa tổ chức và giá trị cốt lõi của ABBANK
- Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng, triển khai các hoạt động văn hóa tổ chức nhằm giữ chân CBNV và nâng cao năng suất lao động của cán bộ và văn hóa tổ chức tại Đơn vị.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm và giám sát hoạt động kinh doanh của mảng SME tại ĐVKD.
- Hỗ trợ giám đốc HUB trong việc định hướng hoạt động và quản trị mảng nhân sự trong mảng SME phụ trách.
- Phối hợp với các Mảng khác trong ĐVKD nhằm đảm bảo hoạt động bán mới/ bán thêm/ bán chéo hiệu quả