- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng tiêu dùng trong lĩnh vực bất động sản. Thiết lập mục tiêu, đưa ra kế hoạch kinh doanh và giám sát hiệu suất của nhân viên.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Tổ chức họp nhóm định kỳ, phân công và theo dõi công việc hàng ngày
- Chịu trách nhiệm bán hàng và hoàn thành mục tiêu, target đặt ra
- Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình, giới thiệu các bất động sản đến khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp tham gia tư vấn, chốt deal trong các giao dịch quan trọng.
- Báo cáo tình hình doanh số và các chỉ số hiệu quả (KPIs) cho cấp trên định kỳ ngày/tuần/tháng/năm.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên và đề xuất chính sách khen thưởng/kỷ luật.
- Thực hiện công việc khác của cấp quản lý trực tiếp giao thêm.
