- Xây dựng, tổ chức và triển khai chiến lược kinh doanh cho các dự án công ty nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh
- Điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với từng phòng kinh doanh để đạt được mục tiêu thuận lợi nhất
- Quản lý, theo dõi, giám sát thực hiện các hợp đồng kinh doanh và công tác lwuu trữ hồ sơ để đảm bảo tính tuân thủ và hệ thống dữ liệu
- Thảo luận với các trưởng phòng để thống nhất giải pháp cải thiện
- Huấn luyện các kỹ năng, kiến thức cần thiết cho đội ngũ sale trong phạm vi quản lý để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi đi phỏng vấn.