- Tổ chức và điều hành bộ máy kinh doanh phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn; Điều hành mạng lưới kinh doanh nội địa của Công ty trên toàn quốc; Chịu trách nhiệm trước HĐQT, Tổng Giám đốc, GD ban về các chỉ tiêu kinh doanh nội địa.
- Tổ chức Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hành tiềm năng, mở rộng thị trường theo mục tiêu; Duy trì quan hệ với các đối tác; Nắm vững các biến động thị trường, đưa ra các dự báo về tình hình và lên kế hoạch định kì hàng tháng/quý/năm về nhu cầu hàng hóa cho thị trường nội địa.
- Xây dựng và chuẩn hóa các quy trình, quy định liên quan tới bộ phận; Xây dựng chính sách bán hàng và chăm sóc các khách hàng; Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh được giao.
- Phân tích tiềm năng thị trường, cập nhật thông tin đối thủ, đánh giá các rủi rõ tiềm tàng, có kế hoạch ngăn ngừa, có kế hoạch hành động kịp thời giảm tác động tiêu cực đến kết quả kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng các mục tiêu OKR
- Quản lý, phát triển đội ngũ nhân sự.
- Hiện thực hóa doanh thu và lợi nhuận theo kế hoạch và định hướng của công ty.
- Tổ chức triển khai các hoạt động tiếp thị và phát triển thương hiệu sản phẩm
- Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm.