• Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu, quy trình làm việc... cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
• Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
• Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
• Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty. Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
• Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty. Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt
• Báo cáo kết quả công việc cho Tổng Giám đốc hoặc Hội đồng quản trị theo quy định hoặc khi được yêu cầu.