1. Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của kênh trong phạm vi phụ trách:
- Tìm kiếm, phát triển các kênh bán hàng (đại lý, phân phối doanh nghiệp,...)
- Xây dựng các chương trình, chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc sau bán hàng nhằm thu hút và phát triển quan hệ khách hàng
- Tổng hợp và phân tích kết quả kinh doanh định kỳ theo tháng, quý, năm để có hướng điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp. Báo cáo định kỳ 01 tháng 01 lần cho Ban giám đốc hoặc khi có phát sinh theo yêu cầu.
2. Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, giải pháp trong các hoạt động kinh doanh.
3. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự
- Xây dựng cơ cấu, định biên nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty trong từng giai đoạn.
- Xây dựng các tiêu chí tuyển dụng, tiến hành phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự.
- Tạo động lực, thúc đẩy nhân sự hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Xây dựng tài liệu đào tạo, tiến hành công tác đào tạo thường xuyên và định kỳ.
- Phát triển hệ thống nhân sự kế cận và sàng lọc các nhân sự không đạt tiêu chuẩn.
- Điều phối, sắp xếp đội ngũ nhân sự hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc