Công Ty TNHH Thời Trang Quốc Tế Savani
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I- Xây dựng chương trình phát triển năng lực khối Kinh doanh
1. Xây dựng chương trình đào tạo
+ Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng nguồn nhân lực khối kinh doanh để cùng đội ngũ thực hiện hóa tầm nhìn năm 2028
+ Xác định năng lực cốt lõi của tổ chức đứng từ tương lai của Công ty, từ đó xây dựng chiến lược và kế hoạch cho các chương trình phát triển năng lực phù hợp với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm từ các chương trình phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn và chuyển hóa con người phù hợp văn hóa tổ chức...
+ Xác định phương pháp luận và phân bổ nguồn lực để xây dựng, cập nhật: (i) các chương trình đào tạo cho từng chức danh (gồm lộ trình đào tạo, danh mục tài liệu đào tạo và công cụ đánh giá kết quả đào tạo) và (ii) các chương trình đào tạo chung.
+ Xây dựng và phân bổ ngân sách đào tạo theo định kỳ hàng năm, quý, tháng.
+ Nhận chuyển giao các chương trình đào tạo của Công ty/đối tác và đào tạo chuyển giao lại cho giảng viên nội bộ.
2. Phát triển đội ngũ đào tạo nội bộ: Quản lý và phát triển đội ngũ giảng viên nội bộ, Coaching, ...

II- Triển khai chương trình đào tạo
+ Lập kế hoạch triển khai chương trình đào tạo cho đội ngũ trong ngắn và dài hạn theo định hướng tầm nhìn công ty
+ Định hướng và phê duyệt các thông điệp truyền thông về đào tạo nhằm lan tỏa văn hóa học tập tới toàn thể CBNV
+ Quản lý việc triển khai công tác đào tạo, chuẩn hóa theo khung năng lực đảm bảo đồng bộ năng lực cho các chức danh trên toàn hệ thống
+ Trực tiếp giảng dạy nội dung phụ trách: kịch bản bán, leadership, kỹ năng tìm hiểu nhu cầu khách hàng, và đội ngũ nguồn (bao gồm: quản lý kinh doanh khu vực, quản lý cửa hàng...)
+ Coaching nhân sự khối kinh doanh tại khu vực phụ trách, theo các tiêu chí và chiến lược được thống nhất với Giám đốc kinh doanh
+ Quản trị dữ liệu đào tạo và hệ thống E-learning
+ Thực hiện các báo cáo luôn chính xác, kịp thời, làm cơ sở để ra các quyết định quản trị đào tạo.

III- Đánh giá hiệu quả đào tạo
+ Dựa trên các báo cáo phân tích kết quả và phối hợp Quản lý khu vực (SM, RSM) để đưa ra đánh giá về việc đào tạo của các khu vực, năng lực nhân sự tại khu vực chung và khu vực phụ trách
+ Đưa ra lộ trình tái đào tạo, chương trình đào tạo để nâng cao chất lượng nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của công ty
+ Kiểm soát hiệu quả của các chương trình đánh giá khối kinh doanh định kỳ theo quý, năm

IV- Quản lý nhân sự
+ Đào tạo cho nhân viên; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt
+ Định hướng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
+ Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, phản ánh đúng năng lực của nhân viên
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập thỏa thuận, đảm bảo cạnh tranh, công bằng, hấp dẫn (50-70 triệu/tháng + thưởng)
  • Review lương 2 lần/năm, thưởng tháng 13, thưởng cống hiến, quà tặng các dịp lễ tết..
  • Thưởng và vinh danh quản lý xuất sắc hàng năm
  • Lộ trình thăng tiến và cơ hội phát triển
  • Chương trình huấn luyện, đào tạo, nâng cao kiến thức có hệ thống
  • được tham gia nhiều hoạt động văn hóa nội bộ ý nghĩa, sự kiện lớn nhỏ của Brands
  • Mua sắm thả ga nhãn hàng nội bộ với chính sách mua hàng cho người thân và gia đình
  • Đồng nghiệp trẻ, năng động, chuyên nghiệp, vui chơi hết mình.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-Xây dựng mục tiêu, triển khai thực hiện, kiểm soát và tối ưu hiệu suất công việc
-Xây dựng hệ thống L&D theo các phương pháp quản trị hiện đại.
-Kinh nghiệm tổ chức đào tạo tốt, thiết kế hệ thóng đào tạo cho Khối Kinh Doanh bán lẻ tốt
-Có ít nhất 10 năm trong ngành đào tạo và 3 năm ở vị trí tương đương.
-Tính chủ động cao, năng lực tổ chức triển khai và đánh giá công việc tốt.
-Hiểu biết và vận hành OKR là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc giao tiếp và tương tác với tất cả các bộ phận nhằm giúp họ hòa nhập và giữ chân thành công đội ngũ
- Có khả năng lắng nghe trọn vẹn và kết nối con người mạnh mẽ - Nhạy bén trong kinh doanh, nhanh nhạy với con số
- Hướng hành động mạnh mẽ, tư duy hướng kết quả.

+ Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên làm trong các chuỗi bán lẻ quy mô tương đương: thế giới di dộng, vua nệm, canifa...
+ Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường
+ Làm việc dựa trên dữ liệu, nhiệt huyết, máu lửa, dám chịu trách nhiệm, Integrity
+ Tư duy dịch vụ sáng tạo.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa Mac Plaza, số 10, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.

 

HÀNH TRÌNH 5 NĂM TÔN VINH THỜI TRANG VIỆT 
Được thành lập từ năm 2017, Savani là thương hiệu thời trang Việt có slogan “KHÔNG CHỈ LÀ THỜI TRANG” với mong muốn hướng tới thời trang không chỉ đơn thuần là mặc đẹp mà là giá trị thời trang vượt giới hạn. Trong đó, việc nâng cấp chất lượng sản phẩm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chính là kim chỉ nam mà Savani hướng tới

Savani là thương hiệu thời trang uy tín được thành lập năm 2017

Savani hệ thống bán lẻ thời trang toàn quốc được thành lập năm 2017

Trong lĩnh vực thời trang, Savani không chỉ cung cấp trang phục, phụ kiện dành cho nam giới mà còn đẩy mạnh phát triển thời trang dành cho nữ giới và trẻ em, đồng phục gia đình, đội nhóm, công ty với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.

Sau gần 5 năm theo đuổi sứ mệnh, Savani đã để lại nhiều dấu ấn khác biệt trong tâm trí khách hàng về thương hiệu thời trang Việt tiên phong về chất liệu “Xanh”.

Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.

 

Savani trở thành điểm đến mua sắm quen thuộc của mọi gia đình

Savani đã trở thành điểm đến mua sắm quen thuộc của mọi gia đình

Một trong những yếu tố kiến tạo nên sự thành công của Savani là sự kỹ càng trong tuyển chọn chất liệu kết hợp cùng việc cập nhật xu hướng thời trang quốc tế. Thông qua đó, Savani tự tin tạo ra những mẫu trang phục phù hợp với mọi vóc dáng, lứa tuổi và khẳng định là thương hiệu uy tín, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang Việt.

SỨ MỆNH CỦA SAVANI
---

TẦM NHÌN CỦA SAVANI 
---

MỤC TIÊU SAVANI HƯỚNG ĐẾN
MỤC TIÊU NGẮN HẠN
- 2021 - 2025: Đưa Savani trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, cách biệt hoàn toàn với các thương hiệu còn lại trong nước.

- Năm 2021: Đạt 50 – 60 cửa hàng.

- Năm 2022: Đạt 80 - 100 cửa hàng.

- Năm 2025: Đạt 300 – 500 cửa hàng.

MỤC TIÊU TRUNG HẠN
- 2025 - 2030: Là Tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực thời trang trong khu vực Đông Nam Á.

MỤC TIÊU DÀI HẠN
- 2025 - 2035: Trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu, nằm trong top 10 Tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp