- Điều hành tổng thể mọi hoạt động liên quan đến các dự án do mình phụ trách
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về công tác kỹ thuật của các dự án.
- Lập kế hoạch dự án và triển khai thực hiện.
- Kiểm tra, rà soát và chịu trách nhiệm toàn bộ hồ sơ thiết kế và dự toán của dự án do tư vấn thiết kế xây dựng trước khi được các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Lập ngân sách hợp lý cho từng dự án, quản lý chi phí dự án.
- Phân tích rủi ro, quản lý các rủi ro đó và các vấn đề liên quan.
- Kiểm soát chất lượng dự án.
- Quản lý chất lượng, tiến độ của dự án đạt các mục tiêu do Công ty đề ra
- Quản lý khối lượng, chi phí liên quan trong quá trình thực hiện dự án
- Thiết lập và duy trì công tác chặt chẽ với các Sở ban ngành các tỉnh và các tổ chức tư vấn thiết kế, các cơ quan chuyên môn kỹ thuật cần thiết để phục vụ công tác triển khai các dự án
- Hướng dẫn, đào tạo, phát triển, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho các nhân viên cấp dưới
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, cải thiện biện pháp, quy trình thi công, thiết kế... để đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ của các dự án
- Cập nhật thường xuyên các văn bản pháp lý hiện hành. Tổ chức, lập báo cáo, theo dõi kế hoạch thực hiện phát triển các dự án
- ứng viên làm việc tại các dự án của CÔng ty ở Lào Cai và Thái Bình
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.