- Xây dựng kế hoạch, triển khai chiến dịch quảng cáo trên Google, FB...
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá, tỷ lệ chốt, chi phí quảng cáo và các bộ tỷ lệ chuyển đổi CPA, CTR, CPM, CPC,...
- Nghiên cứu đối tượng khách hàng theo từng sản phẩm để đề xuất các chiến dịch marketing hiệu quả
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới; đề xuất các phương án mới, nghiên cứu phát triển các hình thức quảng cáo mới
- Làm báo cáo đánh giá hiệu quả quảng cáo qua các chỉ số về hàng ngày, tuần, tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)