Công Ty TNHH MM Mega Market Việt Nam
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 5 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* VAI TRÒ
* Các hoạt động của FM nhằm đạt được các mục tiêu, cụ thể như sau:
- Duy trì/phát triển lòng trung thành của KH mục tiêu đối với bộ phận/phòng ban của mình và CTG liên quan
- Đạt doanh số, lợi nhuận cho tất cả các ngành hàng liên quan
- Kiểm soát hao hụt dưới mức kế hoạch
- Phát triển năng lực và kỹ năng của nhân viên.
- Thực hiện các chiến lược Hỗ trợ Văn phòng. Làm cầu nối thông tin giữa bộ phận Hỗ trợ, cửa hàng, khách hàng và nhà cung cấp.
- Cùng với Lực lượng bán hàng tại cửa hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động để điều chỉnh các giải pháp cụ thể cho các nhóm khách hàng mục tiêu; do đó làm tăng lòng trung thành của khách hàng và chia sẻ ví của họ.
* CÁC LĨNH VỰC KẾT QUẢ CHÍNH
* Các trách nhiệm giải trình chính:
- Hiệu suất của bộ phận liên quan đến kết quả KPI thương mại; thực hiện HACCP liên quan; thực hiện khuyến mãi và quản lý chứng khoán.
- Đảm bảo các hoạt động của cửa hàng trôi chảy và tiêu chuẩn quản lý khi đóng vai trò là người quản lý trực tiếp.
* Các trách nhiệm chính
- Đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn hoạt động ở mức cao nhất
- Liên tục kiểm tra các phòng ban trong suốt cả ngày và kiểm tra tại chỗ về tình trạng sẵn có, chất lượng, giá cả, triển khai khuyến mãi và dịch vụ khách hàng.
- Nhận thức được việc thực hiện kế hoạch chiến đấu và hiệu suất xuất sắc
- Nhận thức được các bài viết thu nhỏ hàng đầu cho mỗi danh mục và liên tục kiểm soát ở mức tối ưu
- Thực hiện các hướng dẫn từ SO một cách chính xác và kịp thời.
- Thực hiện đầy đủ các SOP liên quan để đảm bảo hoạt động thông suốt
* Phạm vi Sẵn có và nhu cầu của khách hàng địa phương:
- Kiểm tra phân loại tại chỗ để đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng mở để đặt hàng đều có sẵn trên kệ
- Làm việc với điều phối viên nhu cầu địa phương trong khu vực và Lực lượng bán hàng để đảm bảo rằng phân loại địa phương phản ánh các mùa khác nhau và phù hợp với nhu cầu khách hàng.
* Quản lý hàng tồn kho
- Giám sát quy trình đặt hàng để tối đa hóa cơ hội bán hàng & giảm thiểu các vấn đề về hàng tồn kho và tăng cường luân chuyển hàng hóa
- Thực hiện báo cáo kiểm tra thiếu hụt để bổ sung kịp thời và hiệu quả
- Phân tích tình trạng hao hụt, hiểu nguyên nhân chính và nhận thức được tình trạng hao hụt hàng đầu trên mỗi danh mục liên quan. Xây dựng và thực hiện kế hoạch hành động để kiểm soát hao hụt thấp hơn mức ngân sách
- Đào tạo và huấn luyện DS để giúp họ nâng cao khả năng đặt hàng và độ chính xác của tệp hàng.
* Quy trình kiểm kho được coi trọng:
- Đảm bảo thực hiện đúng việc kiểm kê hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo SOP
- Đảm bảo quy trình kiểm đếm đảm bảo tính chính xác của kết quả và chịu trách nhiệm về kết quả
- Đối với bộ phận siêu tươi, chủ trì họp hàng tuần để thảo luận về kết quả ký quỹ hàng tuần và xây dựng kế hoạch hành động để cải thiện những điểm yếu trong các bộ phận siêu mới.
- Tuân thủ SOP nhập kho với tư cách là nhân tố chính để thực hiện hoàn hảo tiến độ và quản lý quy trình
* Phát triển khách hàng:
- Tìm hiểu top 10 khách hàng trong danh mục khách hàng của cửa hàng (trong CTG ở nhóm khách hàng liên quan và ngoài khách hàng SF) và phát triển thị phần ví cũng như tăng doanh số trên mỗi lượt truy cập và tỷ lệ mua hàng - Trao đổi hàng ngày với nhóm Sales Force để đảm bảo khách
hàng các yêu cầu cần đáp ứng
- Là đầu mối liên hệ giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng
* Kiến thức thị trường
- Nhận biết các hoạt động của đối thủ cạnh tranh có liên quan hàng đầu trong khu vực lưu vực cửa hàng và phát triển kế hoạch hành động thương mại
- Hiểu xu hướng thị trường và cập nhật OM liên quan đến thông tin thay đổi và các vấn đề quan trọng
* Quản lý khu vực của mình với các thói quen sau:
* Hàng ngày:
- Theo dõi KSA và trên hết đảm bảo các nội dung sau được kiểm tra và xây dựng kế hoạch hành động:
+ Phân tích thống kê bán hàng hàng ngày về doanh số, tỷ suất lợi nhuận, mức tồn kho, số ngày trong kho
+ Kiểm tra khoảng trống thực hiện bổ sung
+ Thực hiện PSPSPP
+ Liên hệ khách hàng hàng ngày tại cửa hàng và qua cuộc gọi trong danh mục khách hàng hàng đầu
+ Hàng tồn kho các mặt hàng nhạy cảm bị hao hụt hàng ngày
+ Quản lý việc đặt hàng lại
* Hàng tuần
- Theo dõi KSA và trên hết đảm bảo những điều sau đây được kiểm tra và xây dựng kế hoạch hành động: Phân tích thống kê bán hàng hàng ngày về hiệu suất bán hàng và quản lý hàng tồn kho
- Kế hoạch khuyến mãi và đánh giá
- Đối thủ cạnh tranh và thăm khách hàng
- Xem xét danh sách BART, dấu vân tay và xây dựng điều chỉnh hành động
- Xem xét mức độ phục vụ kho hàng, mức độ hao hụt và xây dựng hành động khắc phục
* Hàng tháng
- Theo dõi KSA và cấp trên đảm bảo kiểm tra các nội dung sau và xây dựng kế hoạch hành động
- Xem xét hiệu suất bán hàng và xây dựng kế hoạch bán hàng
- Xem xét BART, dấu vân tay và năng suất và lập kế hoạch cải tiến
- Xem xét hiệu suất của danh mục khách hàng hàng đầu và xây dựng kế hoạch cải tiến
- Rà soát việc xử lý khủng hoảng với quản lý cửa hàng
- Rà soát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên và xây dựng kế hoạch đào tạo & huấn luyện
* Hàng năm
- Theo dõi KSA và cấp trên đảm bảo kiểm tra các nội dung sau và xây dựng kế hoạch hành động. Chuẩn bị thực hiện kiểm kê hàng năm.
- Đánh giá hiệu quả công việc của Giám sát bộ phận trong lĩnh vực mình phụ trách và xây dựng kế hoạch huấn luyện, phát triển
- Đóng góp các sự kiện hàng năm cho quản lý cửa hàng
*Nơi làm việc: 236 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định của nhà nước;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
- Các chế đô ̣khác: Thưởng, phúc lợi, thăng tiến…theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- 3 năm làm việc ở vị trí quản lý tại Cửa hàng/Siêu thị
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thành và cam kết tuân thủ quy trình của công ty
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Khu B, Khu đô thị mới An Phú - An Khánh, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việt Nam là một trong những nước có nền kinh tế phát triển nhanh và ổn định nhất tại Châu Á, là địa điểm kinh doanh hứa hẹn cho tất cả nhà đầu tư trên toàn thế giới. Với vị trí là một trong những tập đoàn bán sỉ hàng đầu quốc tế, MM Mega Market đã quyết định đầu tư, thành lập công ty MM Mega Market Việt Nam và đã khánh thành trung tâm đầu tiên tại của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2002.

Hiện nay, MM Mega Market Việt Nam đã có tất cả 19 trung tâm bán sỉ đang hoạt động trên toàn quốc, với: 03 tại thành phố Hồ Chí Minh, 03 tại Hà Nội, và 01 trung tâm ở các thành phố Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long Xuyên, Qui Nhơn, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Hạ Long, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Rạch Giá và mới nhất là Hà Đông. Ngoài ra, để nâng cao đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đưa đến tay khách hàng, MM Mega Market còn có 02 trung tâm trung chuyển, phân phối rau quả đặt tại Lâm Đồng và cá tươi tại Cần Thơ

Việc làm Hà Nội theo địa điểm

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp