* Lập kế hoạch ngân sách
- Tổ chức triển khai lập Kế hoạch ngân sách/ Kế hoạch kinh doanh miền theo từng năm tài chính
- Tổng hợp và thẩm định bộ kế hoạch
- Triển khai bộ KHNS/ KHKD theo phê duyệt của miền xuyên suốt năm, theo dõi tiến độ triển khai, đảm bảo kiểm soát các hạng mục thực hiện nằm trogn KHNS đã được phê duyệt
* Phân tích tài chính
- Phân tích các chỉ số kinh doanh & lập báo cáo nhằm mục tiêu đánh giá hiệu quả về hoạt động kinh doanh từng nhãn hàng
- Tương tác với các Quản lý điều hành/Quản lý khu vực về báo cáo tài chính định kỳ, action plan cho những nhà hàng có vấn đề về budget, kinh doanh không hiệu quả.
- Phân tích đối chiếu tình hình kinh doanh và thị trường, xu hướng thực tế để đánh giá và cảnh báo rủi ro;
- Tập hợp, phân tích chi phí đầu tư, nhượng quyền. Phân tích các business mode;
- Phân tích hiệu quả thực hiện chương trình khuyến mãi;
- Lập các mô hình phân tích để tư vấn phương án tối ưu chi phí.