- Hoạch định kế hoạch, phân tích, triển khai và theo dõi hoạt động Digital Marketing.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép.
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing online, bao gồm các mảng như sau
- Social media: Lên kế hoạch và Quản lý tất cả các hoạt động của các trang Social.
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing, Social Media, Marketing online. Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing và đề xuất giải pháp tối ưu.
- Lập kế hoạch triển khai Google Adwords, Facebook ads, Adnetwork, banner
- Tối ưu hóa thứ hạng của website và từ khóa trên các trang tìm kiếm. Quản lý chiến dịch, giá thầu, tạo GDN, tối ưu chiến dịch trên máy tính và thiết bị di động.
- Thiết lập, tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, adnetwork, instagram, banner
- Sử dụng thành tạo các công cụ hỗ trợ digital marketing ( Google Analytics, Googletag manager, Ahref, Similarweb, các công cụ đo lường social media..).
- Phát hiện và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông nhanh chóng.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tuần về kết quả digital marketing.
- Khả năng quản lý và điều hành team.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nắm bắt xu hướng thị trường Marketing Online và luôn cập nhật tối ưu hoá các chiến lược.
- Duy trì quan hệ hợp tác cùng các bên truyền thông và làm việc với Agency.