Quản trị kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh (60%)
- Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: Tiktok, Shopee, Google, Facebook và các kênh khác.
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
Quản trị nhân sự và hiệu suất của Phòng Digital Marketing (40%)
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
- Tuyển dụng và nhân bản đội ngũ nhân viên trực tiếp trong bộ phận Marketing
- Đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing online.