Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Jaxtina
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản trị kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh (60%)

  • Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
  • Lên ý tưởng và triển khai các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng
  • Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: Tiktok, Shopee, Google, Facebook và các kênh khác.
  • Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
  • Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.

Quản trị nhân sự và hiệu suất của Phòng Digital Marketing (40%)

  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
  • Tuyển dụng và nhân bản đội ngũ nhân viên trực tiếp trong bộ phận Marketing
  • Đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing online.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Tổng thu nhập: > 1000$
  • Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các chương trình phát triển khả năng của bản thân, khả năng chuyên môn, khả năng lãnh đạo.
  • Làm việc trong môi trường văn hóa chuyên nghiệp, tính nhân văn cao, với sứ mệnh mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến.
  • CEO và các phòng ban luôn sẵn sàng đồng hành cùng thực hiện hóa mục tiêu và cùng nhau chia sẻ thành quả.
  • Chế độ phúc lợi rõ ràng: BHXH, các hình thức thưởng khác nhau (thưởng ngày lễ tết, thưởng đột xuất, thưởng KPI...), các hoạt động nội bộ, văn hóa gắn kết diễn ra thường xuyên.
  • Được đào tạo và nâng cao trình Tiếng Anh bởi các giảng viên hàng đầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, tối thiểu 03 năm ở cấp quản lý tương đương.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản trị thương hiệu, truyền thông, các chiến dịch IMC
  • Từng vận hành hệ thống Performance Ads, ngân sách tối thiểu 02 tỉ/tháng.
  • Thành thạo Facebook Ads, Google Ads, có kiến thức về SEO.
  • Khả năng tư duy chiến lược, phân tích số liệu tốt, khả năng planning tốt (ưu tiên có kinh nghiệm vận hành các dự án).
  • Máu lửa, nhiệt huyết, khả năng tự học và phát triển bản thân.
  • Khả năng lãnh đạo và phát triển đội nhóm.
  • Tư duy dịch vụ và tận tâm phục vụ khách hàng.
  • Sáng tạo, đổi mới, linh hoạt.
  • Sẵn sàng chinh phục mọi giới hạn để bứt phá thành công.
  • Kỷ luật, nhất quán lời nói và hành động.
  • Ưu tiên:
  • Ứng viên dưới 34 tuổi.
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống trung tâm Tiếng Anh lớn, các đơn vị có thương hiệu tốt trên thị trường hoặc các ứng viên làm việc trong ngành retail, thương mại điện tử, dịch vụ.
  • Ứng viên có khả năng Tiếng Anh.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Toà nhà Westa, số 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc