Trở thành Performance Marketing của TMZ, bạn sẽ đảm nhiệm:
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng và các hình thức quảng cáo phổ biến để hiểu được sản phẩm, hiểu insight khách hàng
- Lên kế hoạch và thực thi các campaign quảng cáo trên nền tảng TikTok cho sản phẩm tại thị trường nước ngoài (tập trung chính ở US)
- Lên kế hoạch về phân bổ và kiểm soát hiệu quả chi phí quảng cáo, liên tục tối ưu chiến dịch để đạt được các mục tiêu kinh doanh
- Kiểm soát và phân tích data, chỉ số ads, yếu tố nguyên liệu... của chiến dịch để có phương án tối ưu
- Kết hợp với đội ngũ Media và Product để đảm bảo hiểu sản phẩm, từ đó đưa đến những chiến dịch đánh đúng insight khách hàng một cách bền vững
- Các công việc khác được giao.