- Tìm hiểu, phân tích insights khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của các kênh quảng cáo
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng digital (Google, Facebook, Cốc cốc, Tiktok, You tube, Zalo, Linkedin, twitter...)
- Quản trị hệ thống website, landing page và các nền tảng digital khác của Công ty
- Theo dõi, đo lường, phân tích các chỉ số, đánh giá và đề xuất giải pháp nhằm đạt hiệu quả cao
- Phối hợp với các team khác như Content, Design, Sản phẩm để nghiên cứu, xây dựng và phát triển các nội dung, thông điệp hướng đến khách hàng
- Sáng tạo nội dung, thiết kế xây dựng Landing page, Product page phù hợp theo định hướng sản phẩm
- Đảm bảo tiến độ KPI và báo cáo kết quả chiến dịch theo ngày/ tuần/ tháng/ năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ/Quản lý trực tiếp