- Phát triển và quản lý các chiến lược tiếp thị nội dung để thúc đẩy lưu lượng truy cập, mức độ tương tác và khách hàng tiềm năng.
- Tạo, chỉnh sửa và tối ưu hóa nội dung cho các kênh tiếp cận – website, social media, email.
- Phối hợp với nhóm thiết kế để đảm bảo thông điệp thương hiệu.
- Nghiên cứu từ khóa và phân tích cạnh tranh để đưa ra chiến lược nội dung và SEO.
- Theo dõi và báo cáo về hiệu suất SEO bằng các công cụ như Google Analytics, Search Console và phần mềm SEO khác.
Digital Ads:
- Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch trên các nền tảng như Mạng Google Dipslay, Quảng cáo Facebook, LinkedIn và các nền tảng khác.
- Phát triển nội dung quảng cáo, trang đích và bản sao quảng cáo phù hợp với đối tượng mục tiêu.
- Giám sát và tối ưu hóa các chiến dịch để tối đa hóa ROI, bao gồm thử nghiệm A/B và phân tích hiệu suất.
Phân tích và Báo cáo:
- Theo dõi, phân tích lưu lượng truy cập website và cung cấp báo cáo nội bộ định kỳ.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch và đánh giá theo mục tiêu (ROI và KPI).
- Tận dụng khả năng phân tích mạnh mẽ để đánh giá trải nghiệm khách hàng từ đầu đến cuối trên nhiều kênh và điểm tiếp xúc của khách hàng.