Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Truyền Thông Niềm Tin
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phát triển và quản lý các chiến lược tiếp thị nội dung để thúc đẩy lưu lượng truy cập, mức độ tương tác và khách hàng tiềm năng.
  • Tạo, chỉnh sửa và tối ưu hóa nội dung cho các kênh tiếp cận – website, social media, email.
  • Phối hợp với nhóm thiết kế để đảm bảo thông điệp thương hiệu.
  • Nghiên cứu từ khóa và phân tích cạnh tranh để đưa ra chiến lược nội dung và SEO.
  • Theo dõi và báo cáo về hiệu suất SEO bằng các công cụ như Google Analytics, Search Console và phần mềm SEO khác.

Digital Ads:

  • Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch trên các nền tảng như Mạng Google Dipslay, Quảng cáo Facebook, LinkedIn và các nền tảng khác.
  • Phát triển nội dung quảng cáo, trang đích và bản sao quảng cáo phù hợp với đối tượng mục tiêu.
  • Giám sát và tối ưu hóa các chiến dịch để tối đa hóa ROI, bao gồm thử nghiệm A/B và phân tích hiệu suất.

Phân tích và Báo cáo:

  • Theo dõi, phân tích lưu lượng truy cập website và cung cấp báo cáo nội bộ định kỳ.
  • Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch và đánh giá theo mục tiêu (ROI và KPI).
  • Tận dụng khả năng phân tích mạnh mẽ để đánh giá trải nghiệm khách hàng từ đầu đến cuối trên nhiều kênh và điểm tiếp xúc của khách hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương: 9.000.000đ - 15.000.000đ (thỏa thuận dựa theo năng lực)+ Thưởng KPI (nếu có)
  • Review lương 2 lần/năm, lương tháng 13, thưởng tết theo kết quả kinh doanh năm.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...).
  • Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới xin , ma chay.... Tham quan, nghỉ mát tối thiểu 1 lần/1 năm.
  • Thời gian làm việc: Từ T2 – T6 (8h – 12h, 13h30 - 17h30), ngày thứ 7 trong tháng làm việc so le.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cử nhân về Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm đã được chứng minh về Digital Marketing, Content Strategy, SEO, Ads.
  • Hiểu biết, cập nhật các chiến lược và phương pháp về Digital Marketing
  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ SEO (Google Analytics, SEMrush, Ahref)
  • Thành thạo các nền tảng quảng cáo (Google Ads, Facebook Business Manager).
  • Người có tư duy sáng tạo với kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ và chú ý đến chi tiết.
  • Có khả năng làm việc độc lập và teamwork.

Ưu tiên:

  • Chứng chỉ về Google Ads, SEO hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm với các công cụ tự động hóa tiếp thị (ví dụ: HubSpot, Marketo).
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Agency, SAAS Business – B2B & B2C

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Phòng 1405 Tòa 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc