1. Xây dựng kế hoạch Digital Marketing
- Xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo kênh (tiktok shop, Seo, Sàn thương mại điện tử...)
- Cập nhật các kênh quảng cáo mới phù hợp với mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng, thị trường.
- Thiết lập các báo cáo đo lường tối ưu Perfomance
- Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp (Website, sàn TMĐT, Tiktok shop...)
2. Triển khai kế hoạch Digital Marketing
- Triển khai quảng cáo trực tiếp trên các kênh (Tiktok, Sàn thương mại điện tử, Seo sàn, Email Marketing...)
- Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp ( website, sàn TMĐT,...)
- Tracking các chỉ số phục vụ đo lường và ra quyết định
- Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi lên web
- Quản lý chi phí các chiến dịch truyền thông
- Tìm kiếm và xây dựng mạng lưới bán hàng/KOL/KOCs cho thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử và social commerce
3. Phân tích và đo lường hiệu quả Digital Marketing
- Xây dựng các báo cáo định kỳ về hoạt động digital marketing
- Phân tích các chỉ số hiệu quả thông qua việc so sánh với tiêu chuẩn và/hoặc mục tiêu
- Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa hoặc các giải pháp phát triển mới
- Có kỹ năng, làm sạch dữ liệu, tổng hợp dữ liệu, kết nối báo cáo nhằm mục đích phân tích sâu là một lợi thế