Điều phối viên là người sắp xếp, tổ chức và lập kế hoạch công việc một cách suôn sẻ, thuận lợi. Nhân viên điều phối là người có trách nhiệm lập kế hoạch, hướng dẫn, quản lý, đảm bảo nhân sự chuẩn bị và thực hiện các công việc ở mức tốt nhất.
- Theo dõi, quản lý các nhân viên pháp lý tại các chi nhánh thực hiện đúng, đủ, kịp thời các công việc;
- Phân bố, bố trí giao nhiệm vụ cho từng nhân viên, từng chi nhánh;
- Báo cáo cho ban Giám đốc về tiến độ, kết quả công việc, tình hình nhân viên;
- Hỗ trợ nhân viên xử lý các công việc;
- Thực hiện, giải quyết các công việc phát sinh theo yêu cầu của ban Giám đốc;
- Trao đổi, tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
- Lưu ý, trong 02 tháng thử việc, nhân viên điều phối phải thực hiện các công việc thường xuyên của nhân viên pháp lý thông thường để BGĐ đánh giá. Bao gồm
- Thực hiện các thủ tục về doanh nghiệp, làm việc với các cơ quan, Sở ban ngành liên quan đến tất cả hoạt động kinh doanh của công ty
- Xin cấp giấy phép kinh doanh, giấy phép lao động, visa, thị thực, tài khoản ngân hàng, các thủ tục liên quan đến Ngân hàng,...;
- Hướng dẫn tư vấn pháp lý cho khách hàng
- Các thủ tục Pháp lý khác liên quan đến người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, doanh nghiệp nước ngoài đầu tư tại Việt Nam