1.Đón tiếp, hướng dẫn thủ tục cho khách hàng và người nhà khách hàng.
2. Ghi nhận những dấu hiệu, thông số, triệu chứng bất thường nơi khách hàng vào hồ sơ bệnh án.
3. Chuẩn bị công cụ dụng cụ và vật tư y tế, sản phẩm đủ theo quy định từng ca thủ thuật.
4. Thực hiện nghiêm túc hướng dẫn điều trị của bác sĩ trực.
5. Thăm, khám, chăm sóc khách hàng theo phác đồ điều trị của bác sĩ.
6. Duy trì vệ sinh sạch sẽ nơi buồng thủ thuật, buồng bệnh, ngâm rửa dụng cụ đúng quy định.
7. Kiểm tra và triển khai lịch thăm khám, lịch phát thuốc uống... cho khách hàng.
8. Thường xuyên kiểm tra việc bảo dưỡng, sử dụng trang thiết bị y tế, báo cáo với quản lý trực tiếp.
9. Báo cáo với bác sĩ trực/ điều dưỡng trưởng những tình huống bất ngờ về tình trạng sức khỏe của khách hàng.
10. Bàn giao và ghi sổ trực đầy đủ trước khi kết thúc ca.
11. Thực hiện nghiêm quy định y đức, thường xuyên động viên khách hàng an tâm điều trị.
12. Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.