- Thu thập và phân tích dữ liệu trong kinh doanh và vận hành để tìm ra "Vấn đề là gì?" và cải thiện cùng với các bộ phận liên quan.
- Cộng tác với nhiều bộ phận như bán hàng, vận hành, chuỗi cung ứng tìm hiểu sâu về các yếu tố cản trở chính và tìm cách tối ưu hoá.
- Theo dõi hiệu quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và đưa ra các khuyến nghị để thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt các mốc dự kiến.
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu, cung cấp các báo cáo và khuyến nghị để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
- Tiến hành phân tích đặc biệt để xác định các vấn đề tiềm ẩn mới và đưa ra các đề xuất.
- Theo dõi hiệu quả các kênh bán hàng, đảm bảo tỷ suất lợi nhuận và chi phí đi đúng hướng.
- Liên lạc với nhóm Công nghệ về cải tiến sản phẩm và hệ thống để đạt được thành công trong vận hành và trải nghiệm của khách hàng một cách tuyệt vời.
- Dẫn dắt các dự án trọng điểm, theo dõi /quản lý các kênh bên thứ 3 (nếu có), nghiên cứu và củng cố quan hệ với các đối tác bên ngoài.
- Đề xuất các chiến lược tăng trưởng, thực hiện và lãnh đạo các dự án để đảm bảo đạt được những mục tiêu.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, so sánh điểm chuẩn để đảm bảo khả năng cạnh tranh về giá của công ty và sự hài lòng của khách hàng.
- Xây dựng, thể hiện và khuyến khích tinh thần “Kaizen” trong tổ chức.
- Collect and analyze data in business to find out “What's The Problem?” and facilitate the related teams to find the solutions.
- Collaborate with multiple departments such as Sales, Operations, Supply Chain to deep dive into key blockers and find ways to optimize.
- Monitor daily, weekly, monthly business performance and come up with recommendations to drive business to expected milestones.
- Assist in data analysis, provide reports and recommendations to drive business efficiency.
- Conduct ad hoc analysis to identify new potential problems and come up with suggestions.
- Track the efficiency of various sales channels, ensure profit margin and costs are on track.
- Liaise with Tech team on product and system improvements to achieve operation success and great customer experience.
- Lead key projects, manage 3rd party channels, research and strengthen external partnerships.
- Suggest growth strategy with BOS Manager, execute and lead projects to ensure targets are met.
- Conduct market research, benchmarking to ensure company pricing competitiveness & customer satisfaction.
- Build, manifest and encourage “kaizen” spirit among the organization.