- Thực hiện phân lớp nhóm khách hàng hiện hữu, phân tích đặc điểm hành vi của các nhóm để từ đó đề xuất các chiến lược khai thác và quản lý phù hợp cho từng nhóm.
- Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các chương trình tăng cường bán chéo và bán thêm cho khách hàng hiện hữu, gia tăng tỷ lệ khách hàng nắm giữ sản phẩm...
- Thực hiện triển khai và tính toán chương trình tích điểm đổi quà dành cho khách hàng thân thiết (Loyalty), đánh giá liên tục hiệu quả chương trình và đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến quy trình và hiệu quả của chương trình.
- Đề xuất và triển khai các chương trình giữ chân khách hàng chủ động và các chương trình kích hoạt lại khách hàng ngủ đông nhằm tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng.
- Quản lý hiệu quả tài chính của phân khúc khách hàng, sản phẩm. Đề xuất và triển khai các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tài chính: Tăng doanh thu, tối ưu chi phí...
- Tham gia thực hiện các sáng kiến của trung tâm, khối, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ