Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý và hỗ trợ Khách hàng B2B trong quá trình sử dụng Social Listening Tool Thiết lập Tài khoản và Từ khóa;
  • Hỗ trợ đảm bảo chất lượng dữ liệu Báo cáo của Khách hàng hàng tháng;
  • Phối hợp với các Bộ phận nội bộ (Kỹ thuật, Kinh doanh, Marketing,...) nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng.

1.2 Vận hành Sản phẩm

  • Các công việc liên quan đến tối ưu trải nghiệm sử dụng của Khách hàng
  • Vận hành Tính năng sản phẩm: Test tính năng và rà soát chất lượng Sản phẩm;
  • Thực hiện các Tài liệu sản phẩm và quản lý Khách hàng;
  • Thực hiện thông báo hệ thống và truyền thông tính năng đến Khách hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: thỏa luận khi phỏng vấn (Review và đánh giá lương định kỳ).
  • Được đào tạo các kỹ năng làm việc định kỳ và tham gia các hoạt động nội bộ Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở.
  • Được đào tạo các kỹ năng làm việc định kỳ.
  • Review lương hàng năm dựa trên kết quả, hiệu suất công việc.
  • Được cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
  • Tham gia các hoạt động event sôi động, câu lạc bộ thể thao, văn nghệ...
  • Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, nhiệt tình.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Đối tượng: sinh viên mới ra trường. Ngành học thuộc nhóm ngành Kinh tế hoặc Hệ thống quản lý thông tin.
  • Kinh nghiệm 03-06 tháng thực hiện công việc liên quan đến Chăm sóc Khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng.
  • Thành thạo Microsoft Office, chủ yếu là Excel và PowerPoint.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp, giải quyết vấn đề, linh hoạt và thích ứng nhanh.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3A Mỹ Đình Plaza, số 138 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 400 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Trung thực: Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.

Kiên trì: NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Lắng nghe: Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Tương trợ: Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp chuyển đổi số với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp