- Chịu trách nhiệm về nhân sự và các hoạt động kinh doanh của cửa hàng: chấm công và quản lý phân ca cho nhân viên, doanh thu, chi phí, hàng tồn kho,..
- Duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh của cửa hàng – Kiểm soát hàng hóa về lượng cung ứng, tồn kho
- Giám sát/ quản lý, đào tạo và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc. Tuyển dụng nhân viên cửa hàng khi có yêu cầu
- Giải quyết những vấn đề tại cửa hàng: các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,…
- Làm việc với các bộ phận hành chính công liên quan
- Tổ chức, xây dựng các hoạt động bán hàng để thu hút khách hàng và tăng doanh thu
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa luôn bắt mắt