1. Tăng doanh số cửa hàng:
- Lên các kế hoạch và triển khai các chương trình, các giải pháp nhằm đảm bảo doanh số cửa hàng đã đề ra.
- Tìm kếm, chăm sóc và mở rộng phạm vi khách hàng của cửa hàng.
2. Quản lý nhân sự
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn, tuyển dụng, đàm phán lương vị trí nhân viên lễ tân full time và part time
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện theo quy trình làm việc của Công ty.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho cửa hàng
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong cửa hang và khiếu nại của khách hàng
- Sắp xếp và lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Quản lý các vấn đề hành chính, nhân sự của cửa hàng bao gồm việc theo dõi ngày, giờ công của toàn bộ nhân viên cửa hàng.
3. Quản lý tài chính
- Tối ưu chi phí hoạt động của cửa hàng. Đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Cập nhật thu chi tại cửa hàng. Cung cấp thông tin doanh thu chi phí của cửa hàng cho quản lý
- Báo cáo cho quản lý doanh thu, doanh số và các sự vụ phát sinh tại cửa hàng theo ngày/tuần/tháng
4. Quản lý hàng hóa, tài sản
- Đảm bảo định mức vận hành và tồn kho tối thiểu cho cửa hàng,
- Thống kê hàng hóa, tài sản định kỳ (tuần/tháng)
5. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Đảm bảo chất lượng phục vụ, quy trình làm việc của cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn của công ty
6. Các công việc khác
- Nhận đồ và trả đồ cho khách ở khu vực xa cửa hàng.
- Thực hiện kế hoạch và triển khai hoạt động cho cửa hàng (tuần, tháng, quý, năm) theo từng chiến dịch MKT
- Đại diện cho cửa hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến cửa hàng.
Thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị khác của cấp trên và ban lãnh đạo Công ty
Địa điểm làm việc:
- V1-B05 KĐT mới An Hưng, La Khê, Hà Đông, HN.