- Quản lý toàn bộ công việc và hoạt động kinh doanh của cửa hàng
- Quản lý doanh thu hàng ngày của cửa hàng. Thực hiện việc giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian, quy trình.
- Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn các nguy cơ gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu Công ty
- Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở (nhân sự, nguyên liệu, điện, nước...)
- Quản lý, đào tạo nhân viên tại cửa hàng
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng.
- Lập kế hoạch báo cáo công việc tại cửa hàng với Quản lý khu vực