I. Kế hoạch
1. Làm việc với Planner để lên được tuyến nội dung đáp ứng đúng với định hướng truyền thông theo tuần/tháng
2. Chịu trách nhiệm biên soạn Media plan theo đa dạng nền tảng (Web, social)
3. Lên Media Plan cho Fanpage công ty, đảm bảo đúng và đủ với tuyến nội dung đã được định hướng sẵn
II. Triển khai SOCIAL
1. Sản xuất nội dung theo tuyến bài truyền thông hàng ngày, yêu cầu thành thục các phương pháp biên soạn content thông dụng như AIDA, HSSBC...
2. Trực tiếp làm việc với thiết kế để xử lý hoàn thiện công việc
3. Quay, dựng, viết bài... trong phạm vi công việc Content, xử lý các tác vụ hình ảnh như chỉnh sửa, dựng video... cơ bản phục vụ công việc content
4. Hỗ trợ planner và các bộ phận khác trong phạm vi chuyên môn, đảm bảo công việc của phòng luôn đạt được hiệu quả cao nhất WEBSITE
5. a, Viết bài chuẩn SEO cho các sản phẩm, thương hiệu:
- Tối ưu hiển thị
- Tối ưu về độ dài
- Tập trung vào từ khoá liên quan
b, Biên soạn, tái cơ cấu nội dung thông tin sản phẩm chân trang PDP, bao gồm:
- Giới thiệu về sản phẩm
- Thông số kỹ thuật
c, Viết tin bài cho các hạng mục:
- Tin tức
- Thông báo khuyến mãi
- Mẹo vặt
III. Quản trị chung
1. Kiểm soát ngân sách, tài sản chung
2. Cập nhật xu hướng truyền thông chung của thị trường
3. Cập nhật quy chế, hoạt động của công ty
4. Đảm bảo về chuyên môn trong mọi trường hợp cần thiết