- Tham gia lên ý tưởng, triển khai nội dung các nguyên liệu bán hàng (online và offline): Câu chuyện truyền thông, brochure, saleskit, flyer, tờ tư vấn,website, video...
- Xây dựng, triển khai kế hoạch PR (lên tuyến bài, viết bài, booking), báo cáo hoạt động PR cho các dự án Bất động sản và các dự án khác của công ty và Tập đoàn
- Chịu trách nhiệm lên nội dung cho các kênh MKT: Social MKT, Digital MKT, OOH, VOV...theo các chiến dịch; tổ chức các sự kiện theo chỉ đạo của Giám đốc Ban
- Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra, giám sát các vấn đề về nội dung marketing các dự án của công ty
- Tìm kiếm, nắm bắt thông tin, xu hướng thị trường; tham khảo, nghiên cứu, phân tích các thông điệp truyền thông của các dự án đối thủ.
- Theo dõi các hợp đồng truyền thông, ngân sách PR theo kế hoạch được giao;
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.