1. Email
- Quản lí Email flow đã có sẵn, update sản phẩm cross-selling thường xuyên
- Tối ưu open + click rate, spam rate, edit những email kém hiệu quả
- Xây dựng email flow cho store mới (nếu có)
- Quản lí List và Segment, duy trì mối quan hệ và tăng tương tác của khách hàng đối với brand
- Tạo email campaign, thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, collection mới, holiday celebration, survey,...
- Thiết kế banner cho email + collection trên website, phục vụ cho việc gửi email
- Làm việc với các phòng ban khác (ví dụ với team CS để nắm được những phản hồi của khách hàng)
- Nắm bắt xu hướng thị trường, nghiên cứu và áp dụng những xu hướng mới của email marketing.
2. SMS
- Quản lí flow SMS, thường xuyên kiểm tra và cập nhật flow khi cần thiết
- Tạo SMS campaign để thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại,... từ đó góp phần tăng doanh thu cho công ty
- Phân tích và đánh giá hiệu quả của SMS.