Công Ty TNHH TMZ
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu thị trường tiềm năng (market research), nắm bắt được insights khách hàng và đối tượng người xem tiềm năng từ đó đưa ra các chiến lược và kế hoạch để phát triển kênh Tiktok của công ty tập trung tại thị trường global phục vụ mục đích bán hàng và phủ rộng, đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm của công ty.
  • Trực tiếp sáng tạo nội dung, triển khai các creatives theo kế hoạch Marketing đã đề ra.
  • Phối hợp các bộ phận liên quan để đề xuất các hình thức Marketing khác nhau, phù hợp theo từng giai đoạn: Partnership, Affiliate, Livestream,...
  • Theo dõi hiệu suất của các chiến dịch nội dung trên TikTok bằng cách sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu và đảm bảo rằng mọi chiến lược được tối ưu hóa cho kết quả tốt nhất.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương thưởng và Phúc lợi:

  • Thu nhập: Lương cứng thoả thuận theo năng lực (từ 8.000.000 VND – 16.000.000 VND) + Thưởng hiệu quả/ Thưởng quý/Thưởng cuối năm (dựa trên tình hình kinh doanh).
  • cơ chế thu nhập ghi nhận xứng đáng với hiệu quả công việc đóng góp;
  • Review năng lực và level 2 lần/ năm
  • Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
  • Được đi chơi, đi du lịch, tham gia team building 2 lần/năm

Môi trường và Cơ hội:

  • Được tham gia vào triển khai campaign, thực chiến với bài toán Marketing hấp dẫn tập trung vào thị trường global.
  • Được trao quyền và cơ hội để không ngừng phát triển, học hỏi và bứt phá tiềm năng của bản thân => trở thành Builder/Key-person cho dự án hoàn toàn mới (Tiktokshop US) của công ty
  • khung năng lực và khung nhiệm vụ được public minh bạch rõ ràng,
  • lộ trình phát triển rõ ràng, bài bản
  • Môi trường làm việc trẻ trung, quyết liệt, nói không với drama, thẳng thắn feedback giúp bạn phát triển bản thân nhanh chóng
  • Văn phòng thoải mái, được trang bị đầy đủ tiện nghi.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên với vị trí Content Creator, Social Media, Social Manager, Creative Marketing hoặc tương tự.
  • Am hiểu về chính sách, quy định và cách xây kênh TikTok; Nắm bắt xu hướng tốt
  • Đã có kinh nghiệm build và phát triển thành công kênh Tiktok phục vụ cho mục đích thương mại hoá của các thương hiệu (ưu tiên các sản phẩm vật lý) tại thị trường Việt Nam hoặc global.
  • Khả năng lên ý tưởng content (đặc biệt là content performance), research và đo lường kết quả tốt.
  • Thành thạo hoặc biết sử dụng công cụ dựng, chỉnh sửa video Capcut hoặc công cụ khác tương tự
  • Tiếng Anh: đọc viết tốt, hiểu về văn hoá Âu Mỹ
  • Sáng tạo, thẩm mỹ tốt.
  • Làm việc có tâm, chỉn chu, chăm chỉ, cầu tiến, có trách nhiệm & chịu được áp lực công việc cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: No 3 Lane 120, Truong Chinh Street, Dong Da, Hanoi, Vietnam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Địa chỉ: Tầng 4, tháp A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1,
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0243 212 3133 - 0963 168 886
Email: contact@medinetgroup.vn
*Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamhanoi.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp