- Nghiên cứu thị trường tiềm năng (market research), nắm bắt được insights khách hàng và đối tượng người xem tiềm năng từ đó đưa ra các chiến lược và kế hoạch để phát triển kênh Tiktok của công ty tập trung tại thị trường global phục vụ mục đích bán hàng và phủ rộng, đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm của công ty.
- Trực tiếp sáng tạo nội dung, triển khai các creatives theo kế hoạch Marketing đã đề ra.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để đề xuất các hình thức Marketing khác nhau, phù hợp theo từng giai đoạn: Partnership, Affiliate, Livestream,...
- Theo dõi hiệu suất của các chiến dịch nội dung trên TikTok bằng cách sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu và đảm bảo rằng mọi chiến lược được tối ưu hóa cho kết quả tốt nhất.