Chịu trách nhiệm tổ chức sản xuất:
- Viết/duyệt kịch bản media, TVC, các sản phẩm truyền thông doanh nghiệp, chương trình truyền hình
- Quản lý hậu kì cùng kĩ thuật dựng. Giám sát quá trình quay - chụp - dựng, đảm bảo kết quả video đầu ra tốt nhất cho các kênh phụ trách.
- Tham gia vào quá trình phân tích thương hiệu nhằm định hình chiến lược xây dựng nội dung cho thương hiệu của công ty.
- Xác định mục tiêu, thông điệp và đối tượng mục tiêu của chiến lược sáng tạo nội dung.
- Lên kế hoạch xây dựng, sản xuất nội dung video phù hợp với mục tiêu phát triển thương hiệu và phù hợp với từng chiến dịch hỗ trợ bán hàng.
- Lựa chọn kênh tiếp thị nội dung phù hợp với nội dung định hướng (trên các nền tảng social như Facebook, Website, Youtube...)
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của chiến lược sáng tạo nội dung.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả của chiến lược sáng tạo nội dung.