Ngân Hàng TMCP An Bình
  • Kinh nghiệm: Từ 4 - 5 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 4
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:

  • Xây dựng, rà soát, cập nhật các chính sách, quy định liên quan tới kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách của ABBANK;
  • Tham gia triển khai lập kế hoạch kinh doanh trung hạn, kế hoạch kinh doanh/ kế hoạch ngân sách hàng năm của ABBANK;
  • Chịu trách nhiệm rà soát, đối chiếu dữ liệu và kết quả tính toán liên quan tới việc giao kế hoạch kinh doanh/ kế hoạch ngân sách hàng năm.
  • Thực hiện theo dõi và tổng hợp, phân tích và dự báo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh/ kế hoạch ngân sách và đề xuất các điều chỉnh cần thiết để đảm bảo hoàn thành kế hoạch được giao.
  • Chịu trách nhiệm lập báo cáo giao ban, báo cáo kinh doanh định kỳ.
  • Tham gia quy trình mua sắm: chứng kiến mở HSDT, chấm năng lực nhà thầu, đàm phán giá với nhà thầu, rà soát dự thảo hợp đồng trước khi trình phê duyệt.

2. Học tập và phát triển:

  • Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp, Trưởng phòng về nhu cầu đào tạo cá nhân.
  • Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của ABBANK.
  • Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân.

3. Các công việc khác:

  • Hỗ trợ Khối phòng Ban HO/ Chi nhánh
  • Báo cáo HĐQT/ BĐH;
  • Cung cấp số liệu theo yêu cầu trong phạm vi chức năng nhiệm vụ;
  • Làm việc với kiểm toán nội bộ / độc lập.
  • Các phát sinh khác:
    + Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
    + Tham gia tham gia các dự án liên quan và các khóa đào tạo nội bộ để hoàn thiện nghiệp vụ hiện tại.
    + Các phát sinh khác theo phân công của Trưởng đơn vị.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính – ngân hàng, trong đó tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan tới phân tích kinh doanh/ xây dựng kế hoạch
  • Hình thức: Gọn gàng, ưu nhìn
  • Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh Nghe – Nói – Đọc – Viết trong công việc; Sử dụng thành thạo MS Office, SQL
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1,2,3 Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh”, trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư.

ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK.

Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và những chiến dịch “sống xanh” được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp