- Xây dựng và hoàn thiện các quy trình theo yêu cầu công việc của Phòng/Ban bộ phận.
- Quản lý, cập nhật tài liệu đã phát hành. Đào tạo và hướng dẫn các đơn vị hiểu và triển khai áp dụng quy trình, quy định mới.
- Tư vấn, hướng dẫn, giám sát các bộ phận khắc phục các vi phạm/điểm không phù hợp và triển khai các điều chỉnh cần thiết.
- Xác định các rủi ro về chất lượng ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh và thực hiện các hành động phòng ngừa/khắc phục hoặc giảm thiểu những tác động tiêu cực.
- Phân tích đánh giá/ định tính/ định lượng các vấn đề nội bộ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ, dịch vụ, khách hàng.
- Hoàn thiện các hồ sơ để lấy chứng nhận sản phẩm/ hệ thống quản lý ISO 9000, 27001.
- Lập báo cáo hoạt động kiểm soát theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc theo yêu cầu của Giám đốc
- Kiểm soát quy trình số liệu dựa trên hệ thống ERP, Power BI, BPM ....